Reviews : The Truffle Hunters

เพื่อความเป็นธรรม: บางครั้งผู้ชายเหล่านี้ดูเหมือนจะเป็นคนตัวเล็ก … พวกเขาดูแลสถานที่ล่าทรัฟเฟิลที่พวกเขาชื่นชอบอย่างใกล้ชิดและพูดคุยเกี่ยวกับอาชีพของพวกเขาในแง่ที่ไม่เหมือนกัน นักล่าเห็ดทรัฟเฟิลของ Piedmont ยังใช้เวลานอกบ้านเป็นจำนวนมากโดยมีเพียงสุนัขล่าเห็ดของพวกเขาสำหรับ บริษัท ดังนั้นพวกเขาจึงไม่ใช่กลุ่มที่ปรับตัวเข้ากับสังคมได้ดีที่สุดอย่างที่คุณอาจจินตนาการได้ว่าโลกของ“ The Truffle Hunters” นั้นไม่ได้ถูกรวมเอาไว้อย่างแน่นอนซึ่งหมายความว่าความไร้สาระโดยธรรมชาตินั้นง่ายต่อการเครียด โชคดีที่มีคำแนะนำเกี่ยวกับบุคลิกของแก๊ง Piedmont ที่โปรยปรายไปทั่วทั้งนักเขียนร่วม / ผู้กำกับMichael Dweckและการศึกษาตัวละครที่ไม่ใช่ฟิคของ Gregory Kershaw

บางครั้งก็ยากที่จะอิ่มท้องของนักชิมชาวอิตาลิโอ – กรีก doc “The Truffle Hunters” ซึ่งเป็นภาพที่น่าสนใจ แต่โดยทั่วไปแล้วให้การสนับสนุนภาพเหมือนชีวิตของตัวละครชื่อเรื่องกลุ่มคนหาอาหารสันโดษทั้งหมดในยุค 70 และ 80 ของพวกเขา เห็ดทรัฟเฟิลจากป่า Piedmont ประเทศอิตาลี

ผู้สร้าง“ The Truffle Hunters” ได้ประกาศมุมมองที่เหนือกว่าของพวกเขาในฉากเปิดเรื่องของพวกเขา: ภาพทิวทัศน์ Bruegel อันงดงามของเนินเขาสูงชันที่ปกคลุมไปด้วยใบไม้สีเหลืองกิ่งก้านโครงกระดูกและตะไคร่น้ำที่หลบตา รูปคนที่มีสุนัขโผล่ออกมาจากด้านล่างซ้ายของเฟรมขณะที่กล้องค่อยๆซูมเข้าไปมันเงียบยกเว้นเสียงรอบข้างและเสียงฝีเท้าของชายคนนั้นในขณะที่ภาพยนตร์ดำเนินไปการค้นหาทรัฟเฟิลของตัวละครนี้ดูเหมือนจะไม่ค่อยมีการไตร่ตรองและเหมือนการไล่ตามอย่างกระตือรือร้น แม้กระทั่งฉากที่เป็นวงกลมที่น่ารักซึ่งสุนัขตัวหนึ่งของนักล่าตัวหนึ่งถูกปล่อยให้หลุดออกไปหลังจากติดตั้งกล้องดิจิทัลแบบพกพาที่มีลักษณะคล้าย Go-Pro การได้เห็นเหตุการณ์จากมุมมองของนักล่าที่มีความสุขนี้ไม่ได้เปิดเผยอย่างแน่นอนแม้ว่าความตื่นเต้นที่ติดเชื้อของพวกเขาจะทำให้ง่ายขึ้นในการดูว่าทำไมพวก Piedmont เหล่านี้ถึงทำในสิ่งที่พวกเขาทำ การล่าสัตว์ด้วยทรัฟเฟิลซึ่งเป็นงานที่มีความเชี่ยวชาญสูงไม่ได้เป็นเพียงกระบวนการทำสมาธิเท่านั้น แต่ยังสามารถเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นเป็นดินและมีเสน่ห์มากกว่าเล็กน้อย อย่างน้อยก็เป็นอย่างนั้นเมื่อพิจารณาในนามธรรม การถ่ายภาพทิวทัศน์เป็นสิ่งที่ดี แต่มันบอกอะไรคุณได้มากเท่านั้น nungsub

เช่นเดียวกับบทสนทนาและฉากภายในซึ่งช่างภาพที่มีมารยาทแสดงให้เห็นว่าในบางระดับ Dweck และ Kershaw ต้องการเตือนผู้ชมว่าพวกเขารู้ว่าตัวแบบของพวกเขามักจะดูภูมิใจแค่ไหน Dweck และ Kershaw ไม่เคยระบุตัวแบบของพวกเขาด้วยชื่อบนหน้าจอ (แม้ว่าบางครั้งพวกเขาจะเรียกตามชื่อในการสนทนา) ซึ่งทำให้เกิดความรู้สึกว่าชาว Piedmonters ถูกมองว่าเป็นแง่มุมของบุคลิกภาพหรือสภาพแวดล้อมที่ใช้ร่วมกัน ชายคนหนึ่ง (คาร์โล) ใช้เวลาในการปรับเน็คไทของเขาโดยนั่งอยู่หน้ากระจกที่นำเสนอในมุมที่เน้นย้ำถึงสัญลักษณ์ทางศาสนาและภาพถ่ายทิวทัศน์ที่จาง ๆ ด้านหลังเขาชายอีกคน (ออเรลิโอ) คนนี้แต่งงานแล้วเหยียบย่ำป่าด้วยไม้เท้าและสุนัขร้องเพลงริบัลด์กับตัวเอง: “ถ้าคุณคิดว่าฉันเป็นสามีที่รักของฉันฉันจะทำให้คุณ!” ดูหนังออนไลน์ฟรี

เราติดตามบุคคลทั้งสองนี้ในชุดของการใช้เวลาที่ยาวนานและมีความงามมากเกินไปในขณะที่พวกเขาหวนรำลึกถึงความรุ่งโรจน์ในอดีตและโดยทั่วไปแล้วจะปฏิเสธที่จะกลับไปหาใคร (ไม่ใช่แม้แต่มาเรียภรรยาของเขา) คนแก่เหล่านี้รู้ทุกอย่างเกี่ยวกับธุรกิจของพวกเขาดังนั้นพฤติกรรมของพวกเขาจึงเป็นเรื่องไร้สาระโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณมองจากมุมมองของคนนอกโชคดีที่ Dweck และ Kershaw ดูเหมือนจะชอบตัวละครของพวกเขา (เช่นพวกเขา) มากพอที่จะรับมือกับนิสัยใจคอและแฮงค์อัพของพวกเขาได้ ฉันชอบเกือบทุกฉากที่มีแองเจโลชาวนาและกวีวัย 78 ปีที่มีเคราตัวเล็กและหมวกเบเร่ต์สีดำที่เล่าถึงชีวิตในอดีตของเขาในฐานะนักกายกรรมหญิง พนักงานขายเรื่องปลาที่สมบูรณ์แบบของแองเจโล (“ ฉันหลงเสน่ห์พวกมัน […] ฉันเดินบนเสานั่นน่าหลงใหล”) และการได้ดูเขาพูดด้วยตัวเองเป็นเรื่องที่น่ายินดี หนังhd